My Tech NANO, son My Tech NANO, sơn My Tech NANO

Xu hướng chọn màu sơn đẹp dành cho phòng ngủ

Xu hướng chọn màu sơn đẹp dành cho phòng ngủ

Bạn đang muốn lựa chọn màu sơn phòng ngủ của mình? Bạn không biết xu hướng lựa chọn màu sơn đẹp cho phòng ngủ hiện nay là gì? Bài viết này của Công ty TNHH Tập Đoàn sơn men sứ Nhật Bản sẽ hướng dẫn bạn một số cách lựa chọn màu sơn dựa vào nhiều khía cạnh. Cùng theo dõi qua bài viết này nhé!

Chọn màu sơn phòng ngủ cần lưu ý điều gì?

Phòng ngủ là nơi để các bạn thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Màu sơn hài hòa, phù hợp sẽ mang đến tác dụng thư giãn hiệu quả. Vì vậy, khi lựa chọn màu sơn, các bạn cần phải lựa chọn những màu sơn nhẹ nhàng hoặc lựa chọn theo sở thích, lứa tuổi.

Chọn màu sơn phòng ngủ phù hợp với lứa tuổi

Mỗi một lứa tuổi đều sẽ yêu thích một màu sắc khác nhau. Đối với phòng ngủ của trẻ con, bạn có thể lựa chọn những gam màu hồng, cam, đỏ, xanh lá… những gam màu nổi. Còn nếu bạn là một người trưởng thành thì nên lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng như xanh dương, màu ghi, màu nu…. Và đặc biệt đối với lứa tuổi trung niên. Bạn nên lựa chọn những gam màu như nâu hoặc những gam màu hơi tối đề có thể phù hợp với não bộ của từng lứa tuổi nhé.

Chọn màu sơn phòng ngủ theo sở thích cá nhân

Việc lựa chọn màu sơn theo sở thích hiện đang là xu hướng hiện nay. Vì phòng ngủ là một trong những không gian riêng tư, mang những nét đặc trưng nhất của bạn. Nếu bạn lựa chọn những gam màu sáng, nổi bật như: cam, vàng, xanh lá…. Thì bạn cần chú ý nên lựa chọn và sắm sửa các vật dụng có màu sắc hơi trầm như màu nâu, ghi, be để có thể hài hòa cho căn phòng. Hoặc nếu bạn ưa thích những gam màu tối như xanh đen, nâu, tím thì bạn cần phải tạo điểm nhấn với những màu sáng. Bằng các vật dụng như đèn, bàn, ghế để căn phòng không quá ảm đạm sẽ khiến tâm trạng bạn không vui.

Chất lượng giấc ngủ phụ thuộc vào màu sơn của căn phòng. Vì vậy, bạn nên cân nhắc thật kỹ lưỡng để lựa chọn được màu sơn thích hợp nhất cho phòng ngủ. Hãy chia sẻ những ý tưởng chọn màu sơn mới mẻ, độc đáo của riêng bạn tại đây nhé.